30 เมษายน 2553

ภาพแอบถ่ายใส่บีกินนี่ ลีฮโยริ




ลีฮโยริ โกรธ กับภาพแอบถ่ายใส่บีกินนี่มาก

หลังเคยโดนปาปารัซซี่แอบถ่ายภาพกำลังสวีทหวานอยู่ในชุด บีกินนี่ สุดร้อนแรง กับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซ ชเว ซึงอุค

เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ในรายการ SBS’s Midnight TV Entertainment สาวอย่าง ลีฮโยริ ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นว่า

"ตอนที่ภาพปาปารัซซี่เหล่านั้นหลุดรอดออกมาฉันรู้สึกโกรธมากๆ แต่ในขณะเดียวกันฉันก็กลัวว่าคนที่ไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงของฉันจะพากันเข้าใจผิดกับภาพเหล่านั้น และจากนั้นมาฉันก็ระมัดระวังตัวเองมากขึ้นในทุกๆด้าน "

ลีฮโยริยังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า

"ตอนนี้ฉันได้เรียนรู้ถึงเทคนิคการเดทแบบลับๆมากขึ้นทีเดียวเลยล่ะค่ะ"

ภาพปาปารัซซี่สุดวาบหวิบในชุดบิกินนี่ของลีฮโยริกับแฟนหนุ่มไฮโซถูกปล่อยออกมาเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2008 ก่อนจะมีข่าวลือตามมาว่า ลีฮโยริและแฟนหนุ่มในภาพหลุดได้ยุติความสัมพันธุ์กันแล้ว